Thủ Thuật

Xiaomi 14T Series: Siêu phẩm camera sắp đổ bộ tháng 8?

Bạn đã sẵn sàng chào đón một siêu phẩm smartphone với khả năng chụp ảnh đỉnh cao? Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, Xiaomi 14T Series hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiếp ảnh tuyệt vời với những cải tiến vượt bậc về camera. Hãy cùng LangGame khám phá xem liệu Xiaomi 14T Series có thực sự là “ông vua” mới trong làng smartphone chụp ảnh hay không nhé!

Rò rỉ thông số camera Xiaomi 14T Series: Đột phá với cảm biến Omnivision

Mới đây, trang XiaomiTime đã tiết lộ thông tin cực kỳ nóng hổi về thông số camera của Xiaomi 14T Series. Nguồn tin này được cho là có độ tin cậy cao khi dựa trên đoạn code từ hệ điều hành Xiaomi HyperOS.

Xiaomi 14T Pro: Nâng cấp mạnh mẽ với cảm biến Omnivision OV50H

Xiaomi 14T seriesXiaomi 14T series
Xiaomi 14T Pro được cho là sẽ sở hữu cảm biến camera Omnivision OV50H

Theo đó, Xiaomi 14T Pro sẽ được trang bị cụm 3 camera sau, trong đó camera chính sử dụng cảm biến Omnivision OV50H – giống với “người anh em” Xiaomi 14. Đây được xem là một nâng cấp đáng kể so với cảm biến Sony IMX906 trên Redmi K70 Ultra (phiên bản nội địa Trung Quốc của Xiaomi 14T Pro).

Chưa hết, Xiaomi 14T Pro còn gây ấn tượng mạnh với camera tele Samsung SK5JN1 50MP và camera góc siêu rộng Omnivision OV13B 13MP. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh và quay video sắc nét, chi tiết và sống động hơn bao giờ hết.

Xiaomi 14T: Không kém cạnh với cảm biến IMX906

Phiên bản Xiaomi 14T tiêu chuẩn cũng sở hữu camera tele và camera góc siêu rộng tương tự như bản Pro. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở camera chính, khi Xiaomi 14T được cho là sẽ sử dụng cảm biến IMX906 – vốn đã được trang bị trên Redmi K70 Ultra.

Cả hai phiên bản Xiaomi 14T và 14T Pro đều được cho là sẽ sử dụng cảm biến Samsung S5KKD1 cho camera selfie.

Chip xử lý mạnh mẽ, ra mắt tháng 8?

Bên cạnh những nâng cấp về camera, Xiaomi 14T Series còn được đồn đoán sẽ sở hữu hiệu năng cực khủng với vi xử lý Dimensity 9300+ trên Xiaomi 14T Pro và Dimensity 8300 Ultra trên Xiaomi 14T.

Nhiều nguồn tin cho biết Xiaomi 14T Series sẽ được ra mắt thị trường quốc tế vào tháng 8, cùng thời điểm với Xiaomi MIX Flip. Tuy nhiên, Xiaomi vẫn chưa lên tiếng xác nhận về ngày ra mắt chính thức của bộ đôi này.

Bạn có hào hứng với sự xuất hiện của Xiaomi 14T Series? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với LangGame nhé!

Related Articles

Back to top button