Thủ Thuật

Hướng dẫn xem số thẻ MB Bank trên ứng dụng siêu dễ

Bạn là người dùng mới của MB Bank và đang băn khoăn không biết làm thế nào để xem số thẻ MB Bank trên ứng dụng? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước thực hiện, vô cùng đơn giản và dễ hiểu.

MB Bank – Ngân hàng số hóa hàng đầu Việt Nam

MB Bank là một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực số hóa tại Việt Nam, được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Điểm nổi bật của MB Bank là mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng hiện đại, tiện lợi ngay trên ứng dụng di động. Bạn không cần phải mang theo thẻ cứng bên mình mà vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch một cách nhanh chóng và an toàn.

Cách xem số thẻ MB Bank trên ứng dụngCách xem số thẻ MB Bank trên ứng dụng
Giao diện ứng dụng MB Bank

Cách xem số thẻ MB Bank trên ứng dụng

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng xem số thẻ MB Bank của mình ngay trên ứng dụng. Hãy cùng theo dõi các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng MB Bank trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, chọn mục “Dịch vụ thẻ”.

Bước 3: Lúc này, bạn có thể nhìn thấy thông tin thẻ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có thẻ, hãy nhấn vào “Phát hành thẻ online”.

Cách xem số thẻ MB Bank trên ứng dụngCách xem số thẻ MB Bank trên ứng dụng
Mục Dịch vụ thẻ trên ứng dụng MB Bank

Bước 4: Chọn loại thẻ bạn muốn phát hành và làm theo hướng dẫn. Sau khi hoàn tất, bạn có thể quay lại mục “Dịch vụ thẻ” để xem số thẻ của mình.

Cách xem số thẻ MB Bank trên ứng dụngCách xem số thẻ MB Bank trên ứng dụng
Phát hành thẻ online trên ứng dụng MB Bank

Lời kết

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về cách xem số thẻ MB Bank trên ứng dụng. Hãy chia sẻ bài viết này đến bạn bè và người thân nếu bạn thấy hữu ích. Đừng quên để lại bình luận bên dưới nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Related Articles

Back to top button