Thủ Thuật

Sẵn sàng “rinh” quà khủng và gặp gỡ dàn sao khủng cùng Samsung Galaxy J6?

Bạn là fan cứng của bộ ba ca sĩ đình đám Đăng Khôi, Justatee và Hồ Quang Hiếu? Bạn đang sở hữu chiếc smartphone “chất lừ” Samsung Galaxy J6? Vậy thì đừng bỏ qua sự kiện đặc biệt được tổ chức vào tháng 7 này nhé!

Tin vui cho các Samfan, Samsung đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua sắm Galaxy J6. Cụ thể, khi mua sản phẩm Galaxy J6 từ ngày 1/7 đến 31/7, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị và tham gia sự kiện gặp gỡ dàn sao “khủng” của showbiz Việt.

Cơ hội hiếm có giao lưu cùng thần tượng và nhận quà tặng giá trị

Chương trình được tổ chức tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 3 ca sĩ nổi tiếng:

  • Hà Nội (7/7): Gặp gỡ nam ca sĩ điển trai, sở hữu lượng fan “khủng” – Đăng Khôi.
  • Đà Nẵng (14/7): “Quẩy” hết mình cùng chàng ca sĩ, nhạc sĩ tài năng – Justatee.
  • TP. Hồ Chí Minh (21/7): “Đốt cháy” sân khấu cùng giọng ca đầy nội lực – Hồ Quang Hiếu.

Không chỉ được thưởng thức những bản hit đình đám, bạn còn có cơ hội giao lưu trực tiếp và nhận quà tặng giá trị từ thần tượng của mình.

Samsung Galaxy J6 – Lựa chọn lý tưởng trong phân khúc tầm trung

Sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng màn hình vô cực Infinity Display độc đáo, Samsung Galaxy J6 mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng cùng nhiều tính năng hấp dẫn, Galaxy J6 là sự lựa chọn lý tưởng trong phân khúc smartphone tầm trung.

Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay sở hữu ngay Galaxy J6 để có cơ hội “rinh” quà khủng và gặp gỡ thần tượng bạn nhé!

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi và cách thức tham gia, vui lòng truy cập website langgame.net hoặc theo dõi fanpage Samsung Việt Nam.

Related Articles

Back to top button