Thủ Thuật

Điện thoại Masstel của nước nào? Có nên mua không?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ, pin trâu, dễ sử dụng? Hay bạn đang muốn ủng hộ hàng Việt Nam? Vậy thì Masstel chính là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Vậy điện thoại Masstel của nước nào? Chất lượng có tốt không? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

1. Masstel – Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng

Masstel là thương hiệu điện thoại đến từ Việt NamMasstel là thương hiệu điện thoại đến từ Việt Nam

Masstel là thương hiệu điện thoại đến từ Việt Nam

Ít ai biết rằng Masstel là một thương hiệu điện thoại chính hiệu của Việt Nam, ra đời vào năm 2011 bởi Công ty cổ phần Masscom Việt Nam (Masscom Corp). Masstel tập trung sản xuất hai dòng sản phẩm chính là điện thoại phổ thông (IZI, FAMI và SPECIAL) và điện thoại thông minh (X, SMART FAMI, HAPI 10).

Sở dĩ Masstel được người dùng Việt, đặc biệt là người lớn tuổi, tin dùng là bởi thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng, pin “trâu” cùng nhiều tính năng tiện lợi. Theo thống kê, trung bình mỗi tháng Masstel bán ra khoảng 100.000 sản phẩm, con số ấn tượng cho thấy sức hút của thương hiệu này.

2. Điện thoại Masstel có tốt không? Những ưu điểm nổi bật

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ cầm nắm

Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi dùngThiết bị được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi dùng

Điện thoại Masstel được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi dùng

Cả hai dòng điện thoại phổ thông và thông minh của Masstel đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, thuận tiện mang theo bên mình. Đặc biệt, dòng SPECIAL của Masstel được thiết kế khỏe khoắn và chắc chắn, phù hợp với những người năng động. Bên cạnh đó, Masstel cũng cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc bắt mắt như Vàng, Bạc, Xanh dương, Đen, Xanh lá cho người dùng.

Màn hình lớn, âm thanh rõ nét

Masstel trang bị cho dòng điện thoại thông minh của mình màn hình rộng, sống động, rõ nét cùng hệ thống âm thanh to rõ, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Màn hình IPS 6.26 inch cùng độ phân giải đạt chuẩn HD+ (dao động từ 720pixel đến 1520pixel) cho ra những hình ảnh có màu sắc trung thực, dễ nhìn.

Đối với dòng điện thoại phổ thông, Masstel cũng rất tinh tế khi trang bị màn hình TFT LCD từ 1.7 inch đến 2.44 inch cùng độ phân giải khoảng 128pixel đến 320pixel, mang đến những hình ảnh rõ nét, độ tương phản màu sắc khá cao. Bên cạnh đó, công nghệ VoLTE giúp âm thanh to, rõ, dễ nghe, rất phù hợp với người lớn tuổi.

Dung lượng pin “trâu bò”, sử dụng lâu dài

Một trong những ưu điểm khiến người dùng “phải lòng” Masstel chính là dung lượng pin “khủng”. Điển hình là chiếc Masstel Fami 60 được trang bị viên pin 2000mAh, cho phép người dùng có thể đàm thoại liên tục trong 8 tiếng và thời gian chờ lên tới 17 ngày. Ngoài ra, máy còn được cài công nghệ sạc nhanh 2.5W và cổng Type-C vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, Masstel Play Max – “ông hoàng pin trâu” với viên pin dung lượng lên đến 6000mAh, cho phép sạc một lần và sử dụng cho cả tuần.

Các dòng điện thoại thông minh của Masstel cũng sở hữu viên pin dung lượng từ 2500mAh – 3000mAh, cho phép sử dụng thoải mái trong ngày dài mà không lo gián đoạn.

Giá thành “siêu rẻ”, phù hợp với mọi đối tượng

Với mức giá chỉ từ 350.000 – 700.000 đồng, Masstel là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản.

3. Ai nên mua điện thoại Masstel?

Banner Tp Link T8 MobiBanner Tp Link T8 Mobi

Điện thoại Masstel là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng, pin “trâu” và mức giá “siêu rẻ”, Masstel là sự lựa chọn hoàn hảo cho:

  • Người lớn tuổi: Điện thoại phổ thông Masstel với thiết kế nút bấm lớn, chữ to rõ, âm thanh lớn, pin “trâu” rất phù hợp với người lớn tuổi.
  • Học sinh, sinh viên: Điện thoại Masstel là lựa chọn hợp lý cho học sinh, sinh viên với ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc smartphone cấu hình ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí cơ bản.
  • Người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại cơ bản: Nếu bạn chỉ cần một chiếc điện thoại để nghe gọi, nhắn tin, lướt web cơ bản thì Masstel là lựa chọn tối ưu.

Kết luận

Bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “Điện thoại Masstel của nước nào?” và điểm qua những ưu điểm nổi bật của thương hiệu điện thoại Việt Nam này. Hy vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại ưng ý.

Related Articles

Back to top button