Thủ Thuật

Hướng dẫn nhận biết “dấu hiệu” crush chặn số điện thoại cực nhanh trên iPhone

“Alo alo, có ai ở đó không?” – Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống gọi điện, nhắn tin mỏi tay mà crush vẫn bặt vô âm tín? Liệu có phải do “lỗi định mệnh” hay crush đã âm thầm “block” bạn? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ bật mí cho bạn những cách nhận biết ai đó đã chặn số điện thoại của bạn trên iPhone, nhanh gọn và cực kỳ hiệu quả!

1. “Hotline” luôn bận? – Dấu hiệu đầu tiên

Cách đơn giản nhất là bạn hãy thử gọi điện thoại cho crush. Nếu sau một hồi chuông ngắn ngủi, cuộc gọi bị ngắt đột ngột và chuyển sang hộp thư thoại, rất có thể bạn đã bị “lọt vào danh sách đen” rồi đấy!

Tuy nhiên, đừng vội nản lòng, hãy thử gọi lại một vài lần để chắc chắn rằng không phải do điện thoại của crush hết pin hoặc nằm ngoài vùng phủ sóng.

Gọi điệnGọi điện

2. “Gián điệp” mang tên… số điện thoại khác

Để kiểm chứng xem liệu crush có thực sự chặn bạn hay không, hãy mượn điện thoại của bạn bè và gọi cho crush. Nếu chuông điện thoại reo vang và crush bắt máy, thì xin chia buồn, bạn đã chính thức bị “out” khỏi vòng kết nối rồi.

3. “Delivered” – “Bùa giải” iMessage

Nếu bạn đang sử dụng iPhone và thường xuyên nhắn tin iMessage với crush, hãy chú ý đến dòng thông báo “Delivered” (đã gửi) sau khi gửi tin nhắn. Nếu không thấy dòng chữ “thần thánh” này hiện lên, khả năng cao là bạn đã bị chặn.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp crush đang bật chế độ Do Not Disturb (Không làm phiền) nên bạn chưa nhận được thông báo “Delivered”. Để chắc chắn, hãy kiên nhẫn chờ đợi hoặc thử những cách khác nhé!

4. Hộp thư thoại – Nơi cất giấu bí mật

Ít ai biết rằng, iPhone có một ngăn bí mật trong hộp thư thoại dành riêng cho “những kẻ bị chặn”. Nếu tin nhắn thoại của bạn nằm gọn trong phần “Blocked Messages”, thì xin chia buồn, bạn đã nằm trong “danh sách đen” của crush rồi.

5. Kết luận

Trên đây là một số cách nhận biết ai đó đã chặn số điện thoại của bạn trên iPhone. Hãy thử áp dụng và xem kết quả ra sao nhé!

Bạn đã thử những cách trên chưa? Hãy chia sẻ trải nghiệm của mình với Làng Game nhé!

Related Articles

Back to top button