Game Online

Snagit 2021: Trợ Thủ Đắc Lực Cho Việc Chụp Ảnh, Quay Video Màn Hình Trên Mac Và Windows

Bài viết này trên langgame.net sẽ cùng bạn khám phá những tính năng vượt trội của Snagit 2021, giúp bạn tạo ra những bức ảnh chụp màn hình, video hướng dẫn, bài thuyết trình chuyên nghiệp và thu hút hơn bao giờ hết.

Giao diện phần mềm Snagit 2021Giao diện phần mềm Snagit 2021

Snagit 2021 là gì?

Snagit 2021 là phần mềm chụp ảnh và quay video màn hình máy tính được phát triển bởi TechSmith, hỗ trợ cả hai hệ điều hành Windows và macOS. Phần mềm này được tin dùng bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, từ giáo viên, học sinh, sinh viên đến các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, marketing, kỹ thuật,…

Tại sao nên chọn Snagit 2021?

Snagit 2021 không chỉ đơn thuần là một công cụ chụp ảnh màn hình thông thường, mà còn là một bộ công cụ chỉnh sửa, chú thích và chia sẻ hình ảnh, video mạnh mẽ. Snagit 2021 mang đến cho bạn:

  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng: Ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng Snagit 2021 để chụp ảnh, quay video màn hình và chỉnh sửa chúng một cách chuyên nghiệp.
  • Chụp ảnh, quay video màn hình linh hoạt: Chụp toàn bộ màn hình, một vùng chọn, cửa sổ đang hoạt động hoặc thậm chí là cả một trang web dài.
  • Bộ công cụ chỉnh sửa ảnh, video đa dạng: Cắt, ghép, thêm hiệu ứng, văn bản, hình vẽ, chú thích,… vào ảnh chụp màn hình và video của bạn.
  • Thư viện lưu trữ thông minh: Dễ dàng sắp xếp, quản lý và tìm kiếm ảnh chụp, video theo ngày tháng, tên ứng dụng, trang web,…
  • Chia sẻ nhanh chóng, tiện lợi: Chia sẻ ảnh chụp, video của bạn lên các nền tảng mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ đám mây, email,… một cách dễ dàng.

6 Tính năng nổi bật của Snagit 2021

1. Chụp ảnh màn hình hoặc video đa dạng

Chụp ảnh màn hình hoặc video đa dạngChụp ảnh màn hình hoặc video đa dạng

Snagit 2021 cho phép bạn chụp ảnh hoặc quay video bất kỳ nội dung nào trên màn hình máy tính của bạn, từ ứng dụng, game, trang web, tài liệu,… một cách nhanh chóng và dễ dàng.

2. Chỉnh sửa và chú thích ảnh chụp màn hình

Chỉnh sửa và chú thích ảnh chụp màn hìnhChỉnh sửa và chú thích ảnh chụp màn hình

Sau khi chụp ảnh màn hình, bạn có thể sử dụng Snagit 2021 để chỉnh sửa và thêm chú thích vào ảnh một cách dễ dàng. Các công cụ chỉnh sửa bao gồm: cắt, ghép, thay đổi kích thước, thêm văn bản, hình vẽ, hiệu ứng,…

3. Bộ công cụ chỉnh sửa và tự tạo hình ảnh chuyên nghiệp

Snagit 2021 cung cấp cho bạn một bộ công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, cho phép bạn tạo ra những hình ảnh chuyên nghiệp từ ảnh chụp màn hình hoặc từ các nguồn khác.

4. Xây dựng đồ họa tùy chỉnh với mũi tên, văn bản, điểm nổi bật

Xây dựng đồ họa tùy chỉnh với mũi tên, văn bản, điểm nổi bậtXây dựng đồ họa tùy chỉnh với mũi tên, văn bản, điểm nổi bật

Snagit 2021 cho phép bạn tạo ra các hình ảnh đồ họa tùy chỉnh với các công cụ như vẽ mũi tên, đường thẳng, chú thích bằng văn bản, điểm nổi bật,…

5. Sắp xếp và lưu trữ hình ảnh, video gọn gàng

Tất cả ảnh chụp màn hình và video được chụp bằng Snagit 2021 sẽ được tự động lưu trữ trong thư viện của phần mềm. Thư viện này được sắp xếp theo ngày tháng, tên ứng dụng, trang web,… giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và quản lý.

6. Dễ dàng chia sẻ qua các công cụ lưu trữ, mạng xã hội khác

Bạn có thể dễ dàng chia sẻ ảnh chụp màn hình và video của mình lên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube,… hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox,…

Kết luận

Với những tính năng vượt trội, Snagit 2021 xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho việc chụp ảnh, quay video màn hình trên cả hai hệ điều hành Windows và macOS.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm Snagit 2021 và nâng tầm hiệu quả công việc của mình? Hãy tải ngay Snagit 2021 và chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button